DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bất ngờ với công dụng làm trắng răng từ củ cà rốt

Bất ngờ với công dụng làm trắng răng từ củ cà rốt

Răng bị ố vàng do màu thực phẩm như trà, cà phê…thích hợp với phương pháp tẩy trắng. Muốn biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không thì cần biết tẩy trắng răng áp dụng khi nào và trong trường hợp nào không được phép thực hiện tẩy trắng.

Bất ngờ với công dụng làm trắng răng từ củ cà rốt

Cà rốt chứa nhiều beta-carotene chống oxy hóa và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể, vitamin C, K, B6, Biotin,… Cà rốt có thể ăn sống, ép lấy nước uống hoặc nấu chín. Để có hàm trắng trắng, bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng cà rốt như sau:


Ăn trực tiếp cà rốt sống: Bạn nên chọn và rốt có màu cam, vỏ hơi lì. Sau khi mua về thì rửa sạch, gọt vỏ và thái thành miếng rồi nhai kĩ. Cà rốt giòn và các vitamin cùng chất khoáng sẽ làm sạch răng, lấy đi những mảng bám trên răng.

Ngoài ăn sống, bạn có thể cho cà rốt vào máy ép và lấy nước. Để dễ uống hơn thì bạn cho thêm một chút đường. Việc sử dụng cà tốt thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ ung thư nhờ chất Polyacetylenes, Lycopene, và chống oxy hóa. Cà rốt còn sử dụng để ăn kiêng, giảm cân.

Tẩy trắng răng bằng cà rốt - Điều bạn nên biết

Cần tiêu dùng một vài lát cà rốt sống sau bữa ăn để dòng bỏ lượng thức ăn thừa bám trên răng đồng thời khiến sạch mồm. Tiêu dùng mỗi ngày với lượng vừa cần để giúp cải thiện độ trắng của răng, không lo lắng tẩy răng giá bao nhiêu nữa và ngăn phòng ngừa những bệnh ảnh hưởng tới răng miệng.

Lưu ý lúc ăn cà rốt: Giả dụ ăn quá nhiều cà rốt thì da bạn sẽ mang màu vàng. Nhưng bạn hãy lặng tâm là nó không làm tác động đến sức khỏe vì chất carotene chứa màu vàng và không mang hại. Ví như bạn không muốn bị vàng da thì chỉ phải dùng 1/2 củ cà rốt mỗi ngày hoặc sử dụng 2 – 3 lần cách khiến cho trắng răng bằng cà rốt mỗi tuần.


Ngoài ra, ngoại trừ việc ăn cà rốt giúp khiến cho trắng răng, bạn buộc phải mang thói quen chải răng đúng phương pháp, sử dụng nước súc miệng, nhai kẹo cao su và đặc thù hạn chế cà phê và trà.