DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Vì sao không nên tẩy trắng răng đang mang bầu?

Vì sao không nên tẩy trắng răng đang mang bầu?

Em chưa đi Tẩy trắng răng bằng Laser bao giờ nhưng sắp tới đi chụp ảnh cưới nên em muốn Tẩy trắng răng bằng Laser để trông xinh đẹp hơn.  Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và công nghệ này có an toàn với sức khỏe không ạ? 

Vì sao không nên tẩy trắng răng đang mang bầu?

Trong thời kỳ mang thai sức khỏe răng miệng của chị em phụ nữ trở nên yếu hơn rất nhiều, tuy nhiên để đảm bảo cho thai nhi thì thai phụ chỉ nên áp dụng các phương pháp tự nhiên để làm trắng răng và chăm sóc răng nướu cho mình.


Chúng ta biết rằng tẩy trắng răng là một giải pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng, tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện điều trị dịch vụ này được. Chúng ta biết rằng tẩy trắng răng là một giải pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng, tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện điều trị dịch vụ này được. 

Các chuyên gia nha khoa khuyến cáo phụ nữ khi đang mang thai và cả trong giai đoạn cho con bú không nên thực hiện tẩy trắng răng vì những hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng răng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi và em bé.

Chăm sóc răng miệng cho bà bầu

Các lưu ý sau đây giúp duy trì màu răng lâu hơn: Hạn chế các thức ăn, uống sậm màu, sử dụng ống hút khi uống nước tránh được các chất màu tiếp xúc trực tiếp với các răng cửa. Chải răng, súc miệng ngay sau khi ăn, uống thực phẩm có màu.

Vệ sinh răng miệng: chải răng ít nhất 2 lần/ngày. Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1-2 lần/tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng, thời gian còn lại dùng kem đánh răng thường có fluoride.

Khám răng định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/lần để được kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng. Nếu ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn. Bản chất răng dù không tẩy trắng cũng vàng theo thời gian do tuổi tác và chế độ ăn uống.