DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Đang cho con bú nên trám răng như thế nào để an toàn?

Đang cho con bú nên trám răng như thế nào để an toàn?

Đang cho con bú có trám răng được không vẫn là thắc mắc của nhiều bà mẹ. Một mặt muốn điều trị răng miệng nhưng mặt khác lại lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con nhỏ. Vậy, nên làm gì trong trường hợp này? Trám răng khi cho con bú có ảnh hưởng gì không? 


Đang cho con bú có được trám răng không?
Rất nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc đang cho con bú có trám răng được không, có ảnh hưởng gì không nhưng chưa được giải thích rõ ràng. Trước hết, các bạn có thể an tâm trám răng khi cho con bú vẫn thực hiện bình thường, không ảnh hưởng đến bé. Bởi vì:

- Thao tác trám răng là sử dụng vật liệu trám răng để đưa lên răng, tạo hình sao cho thẩm mỹ, không bị lộ,…Thao tác này không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa và không ảnh hưởng đến trẻ. Trong một số trường hợp, bác sĩ trám răng không đúng kỹ thuật có thể dẫn đến tình trạng miếng trám bị cộm cấn, bị hở hoặc bị kích thích bởi nhiệt độ nóng lạnh,…nhưng những điều này chỉ ảnh hưởng đến mẹ chứ không ảnh hưởng đến bé.

Đang cho con bú nên trám răng như thế nào để an toàn?
Trám răng khi cho con bú được không

- Trong một số trường hợp trám răng mà răng có các bệnh lý cần điều trị trước như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy răng….thì bác sỹ sẽ gây tê cho bệnh nhân trước khi thực hiện để giảm thiểu các cơn đau, tuy nhiên, hàm lượng thuốc tê rấy nhỏ và sau 1 thời gian ngắn sẽ hết tác dụng nên không ảnh hưởng đến trẻ.

- Vật liệu trám răng trong nha khoa là các chất đã được kiểm định chặt chẽ, rất an toàn với cơ thể và không bị biến chất nên nguồn sữa không bị tác động, bé bú sữa mẹ cũng không có hại.

Đang cho con bú nên trám răng như thế nào để an toàn?
Đang cho con bú có trám răng được không mặc dù an toàn, có thể thực hiện được nhưng để đạt hiệu quả cao ban cần lưu ý các vấn đề sau:

- Không nên thực hiện ngay khi mới sinh xong hoặc sinh xong 1 thời gian, tốt hơn hết là sau 2-3 tháng mới có thể trám răng được. Nếu bạn bị sâu răng, viêm tủy răng và cần trám răng sớm, bác sĩ sẽ làm sạch các mô răng bị hư hại trước rồi mới trám răng. Thao tác này đối với phụ nữ mới sinh có thể gây ê buốt, ảnh hưởng đến sau này vì sau sinh răng của mẹ rất yếu.

- Trám răng khi cho con bú an toàn nên được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Hiện nay, kĩ thuật trám răng laser tech được đánh giá là công nghệ hàng đầu, giúp hàn trám răng hiệu quả cao. Công nghệ này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

- Độ bền chắc cao: Dưới tác động của bước sóng laser nha khoa, vật liệu trám sẽ hóa cứng chỉ sau vài giây thông qua phản ứng quang trùng hợp. Các chân bám liti giữa miếng trám với bề mặt răng được hình thành rắn chắc, giúp miếng trám bám chặt trên răng, không dễ bị bung bật, hóa lỏng, hỗ trợ hàn răng sâu vĩnh viễn.

- Không ê buốt: khi hóa cứng bằng laser miếng trám không bị thay đổi thể tích, nhòe thế kích cỡ răng vừa khít hoàn toàn với lỗ răng sâu. Điều này giúp loại bỏ được tình trạng khoang rỗng và khoang trám thấm nước tại lỗ sâu.

Mọi thắc mắc về đang cho con bú có trám răng được không cũng như công nghệ trám răng hiện đại, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi. Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH