DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Ngải cứu xóa quầng thâm mắt hiệu quả

Ngải cứu xóa quầng thâm mắt hiệu quả

Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản từ dưa leo, túi trà hay khoai tây sẽ giúp bạn trị bọng mắt, thâm quầng hiệu quả và nhanh chóng…Chi phí phẫu thuật cắt xương hàm trên? Thiếu ngủ, ngủ quá nhiều hay gặp các vấn đề căng thẳng, stress… đều là nguyên nhân làm mắt bị sưng, thâm quầng. Hãy thử tham khảo các phương pháp đơn giản dưới đây để đánh bay quầng mắt thâm hiệu quả.


Nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt

Do di truyền: nếu bố mẹ hoặc anh chị em bị thâm quầng mắt nặng thì khả năng bạn bị chứng thâm quầng mắt là do di truyền. Trong trường hợp này, việc dùng thuốc hay đắp mặt nạ chỉ có tính tạm thời và muốn trị dứt điểm, bạn nên đie thử máu để điều trị bằng laser.
 Ngải cứu xóa quầng thâm mắt hiệu quả

Bị thiếu máu: là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thâm quầng mắt, phụ nữ mang thai hoặc các bạn gái trong thời kì kinh nguyệt thường xuyên có tình trạng này.

Thức khuya: Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mắt bị thâm quầng. Bởi vì, không ngủ đủ giấc, thức khức khuya thường xuyên làm máu không được lưu thông, thiếu ôxy, da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó hình thành vùng da thâm quầng ở dưới mắt và lâu dần gây ra nếp nhăn. 

Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mắt mà bạn cần lưu ý. Ngoài ra, thâm quầng mắt cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như viêm gan B, bệnh tim, bệnh thận và các bệnh về đường ruột. 

 Ngải cứu xóa quầng thâm mắt hiệu quả

Ngải cứu không chỉ là loại rau có nhiều công dụng làm đẹp và chữa bệnh mà ngải cứu còn có dược tính trị vết thâm lâu năm. Trong ngải cứu có chứa nhiều chất tanin và các hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu giúp làm tan máu đông, máu cục. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng loại cây này để trị quầng thâm quanh mắt hiệu quả. Tiến hành niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền khi răng sâu và móm?

Bạn có thể áp dụng phương pháp chữa quầng thâm mắt bằng ngải cứu này theo cách sau, lấy 1 ít tinh dầu ngải cứu trộn cùng với dầu oliu theo tỉ lệ vừa đủ. Sau khi đã rửa mặt sạch, bạn thoa tinh dầu lên vùng mắt thâm quầng, để trong vòng 30 phút rồi rửa mặt lại. Kiên trì thực hiện thì quầng thâm mắt sẽ nhanh chóng biến mất.

Hoặc bạn có thể dùng lá ngải cứu tươi để đắp mặt, rửa sạch lá ngải cứu, đem giã nát rồi đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn trong vòng 2 phút rồi rửa lại với nước sạch. Sau một tuần áp dụng thì quầng thâm sẽ giảm đi rất nhiều.

Chữa quầng thâm mắt bằng ngải cứu là phương pháp vừa đơn giản mà lại mang lại hiệu quả cao. Để ngăn ngừa tình trạng quầng thâm mắt, các bạn nên thực hiện một chế độ ăn uống cũng như một lối sống khoa học, nhằm đảm bảo sức khỏe của chính mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt