DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Hay trồng răng hàm có đau không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu lời giải đáp ở bài viết dưới đây.

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Cách đây vài năm, niềng răng trong suốt ra đời được coi là phương pháp vàng trong chỉnh nha nhưng lại chưa được phổ biến bởi giá thành cao so với thu nhập bình quân của người Việt.
Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?
Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?
Lúc ấy, bạn sẽ cần tới nha khoa để bác sỹ lấy dấu, tính toán và kết luận có thể sử dụng phương pháp này hay không. Sau đó, toàn bộ thông tin, chỉ số sẽ được chuyển tới Hoa Kỳ xa xôi để tiến hành hoàn thiện máng chỉnh nha trong suốt rồi gửi về Việt Nam. Khách hàng sẽ phải chờ khoảng 2 – 5 tuần (có thể hơn) để nhận được bộ máng chỉnh nha của riêng mình. Do đó, chi phí niềng răng trong suốt thời gian đó dao động từ 70.000.000đ – 120.000.000đ/2 hàm.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ và quá trình giao lưu, chuyển giao công nghệ ngày càng phổ biến, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu không còn là “mơ ước” của nhiều người. Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay vao khoảng 80.000.000đ – 120.000.000đ. Hơn nữa, thời gian nhận bộ máng chỉnh nha cũng được giảm xuống đáng kể, có thể chỉ khoảng từ 1 – 2 tuần.

Ưu điểm và hạn chế của niềng răng trong suốt

• Ưu điểm

Niềng răng trong suốt ngày càng phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Hơn nữa, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, cao hay thấp là bởi những đặc tính ưu việt mà chưa có phương pháp niềng răng nào có thể vượt qua được:
Dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, điều chỉnh khớp cắn về chuẩn mà không cần đến dây cung và mắc cài.
Khay niềng trong suốt mang tính thẩm mỹ rất cao, người ngoài gần như không phát hiện được.
Có thể tháo rời vào những dịp cần thiết nhưng vẫn phải đảm bảo đủ thời gian theo chỉ định bác sỹ.
Lộ trình niềng răng đã được tính toán trước bằng công nghệ vi tính hiện đại đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc.
Tiết kiệm tối đa số lần tới tái khám.

• Hạn chế

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm song niềng răng trong suốt cũng không phải không có hạn chế. Theo các bác sỹ, niềng răng trong suốt hầu hết chỉ đạt hiệu quả tối đa đối với những trường hợp răng lệch lạc nhẹ. Với những trường hợp răng hô, móm, lệch lạc nặng thì niềng răng trong suốt sẽ không khả quan mà cần phương pháp niềng với lực kéo mạnh và linh hoạt hơn.
TG: Trang