DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cách hóp bụng giảm mỡ bạn cần biết

Cách hóp bụng giảm mỡ bạn cần biết

Hóp bụng giảm mỡ như thế nào để hiệu quả được cao nhất? Việc hóp bụng giảm mỡ được sử dụng rất phổ biến, vậy thực hiện nó như thế nào cho hiệu quả nhất, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:

Giải thích hóp bụng có làm giảm mỡ bụng không

Với thắc mắc hóp bụng có làm giảm mỡ bụng không thì chúng tôi giải thích là nếu bạn thực hiện hóp bụng kết hợp với các phương pháp tập luyện cũng như chế độ ăn uống khoa học thì mới có hiệu quả.

Động tác hóp bụng sẽ tác động trực tiếp đến vùng cơ bụng, là nơi tích tụ mỡ thừa. Việc hít thở sâu sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và lưu thông tuần hoàn máu, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể. Giá phẫu thuật cắt xương hàm trên có đắt không?

Cách hóp bụng giảm mỡ bạn cần biết

Khi thực hiện hóp bụng đúng cách và đúng nhịp, các cơ sẽ được vận động, trở nên săn chắ, hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

Như đã chia sẻ ở trên thì bản thân việc thực hiện hóp bụng không thể đem lại hiệu quả giảm cân cao được, mà bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và các bài tập phù hợp thì mới có hiệu quả giảm cân tốt.

Cách hóp bụng giảm mỡ bạn cần biết

Bài tập 1: Hãy nằm thoải mái lên sàn tập, duỗi thẳng chân tay. Tiếp theo, đặt một cuốn sách lên bụng. Sau đó, hít một hơi thật sâu sao cho cuốn sách được nâng cao rồi tiếp tục thở ra, ép cơ bụng cho cuốn sách hạ thấp xuống. Lặp lại động tác này 30 lần.

Bài tập 2: Hãy đứng thẳng người, 2 chân cách nhau 15 cm, 3 tay ép dọc theo cơ thể. Đầu hơi ngả về phía trước, hít và thở ra thật nhanh liên tuc 20 nhịp. Thực hiện động tác này lặp lại 10 lần.

Bài tập 3:  Bạn ngồi tư thế thiền, khoanh tay, 2 tay đặt thoải mái lên 2 đầu gối, ngồi thẳng lưng, hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng thật sâu, thả lỏng cơ thể. Thực hiện động tác này 30 lần.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng
Nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả, bắp cải, táo, bưởi... Không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn còn cung cấp vitamin cho cơ thể, giúp làn da bạn luôn tươi trẻ và mịn màng.

không nên ăn các loại thực phẩm nhiều đường, bổ sung ngũ cốc nguyên hạt vào thực đơn giảm mỡ bụng của mình.

Thay vì sử dụng mỡ động vật, bạn nên dùng dầu thực vật để tốt cho cơ thể và hệ tim mạch, giúp bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

Bài tập giảm mỡ bụng
Nằm nghiêng người trên thảm, chống tay phải xuống mặt sàn, chân duỗi thẳng sao cho toàn thân thành một đường thẳng. Hít vào đồng thời nhấc chân trái lên cao hết mức có thể, chân phải vẫn giữ nguyên tư thế duỗi thẳng. Thở ra và tiếp tục lặp lại động tác như vậy trong khoang 15-20 phút.

Trong lúc tập nên cố định phần hông và có thể thay đổi hướng nằm tùy vào độ thuận tay nào của bạn. Ngoài bài tập này ra, còn có rất nhiều bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hằng ngày, bạn cũng có thể để cơ thể vận động với các bài tập thể thao như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây để giúp lượng mỡ thừa được đốt cháy hiệu quả. Bác sĩ tư vấn quy trình bọc răng sứ như thế nào chuẩn quốc tế?

Khi ngồi làm việc bạn đừng ngồi chúi người về phía trước mà hãy dựa người ra sau một chút. Đồng thời lúc ngủ trưa, bạn cũng không nên gục đầu xuống bàn để nghỉ ngơi mà nên ngồi dựa ra ghế. Hãy cố gắng giữ dáng người thẳng, tránh khom lưng, cúi người… để vòng 2 của bạn nhìn thon thả, gọn gàng hơn bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt