DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt

Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt

Kỹ thuật niềng răng trong suốt hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Vậy, thực hiện trồng răng hàm có đau không? Tìm hiểu quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây.

Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt

Tương tự như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt cũng cần thực hiện những bước cơ bản
Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt
Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt

 Bước 1: Tư vấn và chuẩn đoán lâm sàng

Ở bước này, bác sỹ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng, xác định chính xác tình trạng răng hiện tại của bạn để biết bạn có phù hợp với phương pháp niềng răng trong suốt hay không.

 Bước 2: Lấy mẫu răng

Sau khi tư vấn và chuẩn đoán lâm sàng, bác sỹ sẽ tiến hành lấy mẫu răng hóa thạch cao, làm cơ sở thông tin để chuyển hồ sơ sang Mỹ, Hàn Quốc tạo máng niềng.
Mẫu thạch cao này sẽ được đơn vị sản xuất scan bằng máy scan 3D và đưa vào phần mềm chỉnh nha chuyên dụng. Trên cơ sở đó, các chuyên gia sẽ đưa ra kế hoạch niềng răng từ phần mềm Maestro 3D hiện đại. Vậy có ai biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền không?

 Bước 3: Nhận phác thảo lộ trình và kết quả niềng răng

Khách hàng sẽ thấy được ưu điểm của niềng răng trong suốt khi nhận được trước kết quả và sự thay đổi sau khi niềng. Khách hàng sẽ được xem hình ảnh dựng 3D, clip phác thảo trước và sau khi niềng.

 Bước 4: Nhận máng niềng trong suốt

Sau khi nhận được phác thảo lộ trình niềng răng, kết quả từng liệu trình sẽ được in bằng máy in 3D để tạo máng niềng trong suốt, chính xác với từng thông số đã được tính toán.

Bước 5: Tái khám

Tùy thuộc vào lộ trình và sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên môn, khách hàng sẽ đến tái khám theo lịch hẹn để được kiểm tra, theo dõi thường xuyên.

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2002, Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại Hà Nội. Với trình độ chuyên môn cao, các bác sỹ nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười đều đẹp với phương pháp niềng răng tự nhiên, bí mật mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Niềng răng trong suốt tại Nha khoa Đăng Lưu chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi:
– Sử dụng phương pháp niềng mang tính thẩm mỹ rất cao, rất khó nhận biết
– Không gây khó chịu, đau đớn
– Nhìn thấy trước kết quả niềng
– Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
– Chỉ cần đeo tối thiểu 21h/ngày, tháo được ra khi ăn
– Chi phí hợp lý với những ưu đãi hấp dẫn.
TG: Trang