DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Có nên niềng răng mặt trong

Có nên niềng răng mặt trong

Sở hữu một hàm răng đều, đẹp và trắng sáng như ngọc trai là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàm răng mơ ước. Niềng răng tuy là giải pháp giúp khắc phục những vấn đề về răng khấp khểnh, hô, vẩu… nhưng lại làm bạn khó chịu vì những chiếc mắc cài lộ ra khi giao tiếp. Giải pháp dành cho bạn chính là niềng răng mắc cài mặt lưỡi – hay còn gọi là niềng răng mặt trong.

Có nên niềng răng mặt trong?

Niềng răng mặt trong còn được gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài thông thường nhưng mắc cài được gắn vào bên trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, người xung quanh không biết bạn đang niềng răng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Do đâu mà chi phí niềng răng cửa bằng mắc cài mặt trong lại cao?

Có nên niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một phương án niềng răng thẩm mỹ hiệu quả, vì người nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang mang niềng, tuy nhiên thực tế liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa khá nhiều phiền phức và rủi ro.

Niềng răng mặt trong về bản chất vẫn là chỉ sử dụng các khí cụ mắc cài, dây cung tương tự với mắc cài kim loại. Tuy nhiên, hình thức này tương đối phức tạp và tác động không nhỏ đến nướu và lưỡi nếu không cẩn thận. Song, với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều khách hàng đã áp dụng niềng răng mặt trong thành công.

Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong

Với việc áp dụng kỹ thuật hiện đại vào quá trình chỉnh nha, niềng răng mặt trong được thực hiện theo quy trình chuẩn với các thao tác tuân thủ đúng yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Phương pháp này được thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Thông qua nhu cầu của khách hàng, bác sĩ thực hiện thăm khám kiểm tra sức khỏe răng miệng. Sau đó tư vấn liệu pháp điều trị.

Bước 2: Thông qua kết quả kiểm tra được để phân tích và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Lấy dấu răng, khuôn hàm và tiến hàng thiết kế mắc cài. Đây là thao tác quan trọng, đòi hỏi độ chuẩn xác cao. Vì vậy, các bác sĩ kết hợp thực hiện với các chuyên viên thiết kế nha khoa.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho khách hàng, đồng thời gây tê để giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài.

Bước 5: Đeo mắc cài vào bên trong bề mặt răng và dây cung cố định. Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chế độ chăm sóc răng miệng thích hợp.

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều cơ sở thẩm mỹ nha khoa ra đời với áp dụng kỹ thuật cấy ghép implant cho răng hàm như thế nào. Khi thực hiện kỹ thuật này, bạn phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn. Bởi đây là kỹ thuật khá phức tạp với những yêu cầu cao, chỉ một sơ suất nhỏ có thể làm tồn thương vùng lưỡi cũng như các vùng mô mềm, nướu và các nguy cơ khác.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt