DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Phương pháp niềng răng hô hàm trên và các khí cụ phổ biến

Phương pháp niềng răng hô hàm trên và các khí cụ phổ biến

Niềng răng hô hàm trên là một thủ thuật trung tâm nha khoa phức tạp, có độ khó cao cần phải có bác sĩ nha khoa giỏi. Vậy kỹ thuật niềng răng hô hàm trên như thế nào, có tác dụng ra sao… sẽ được bật mí ngay sau đây. Hãy cùng nhau đi khám phá và tìm hiểu ngay nhé. 

Các công nghệ niềng răng hô hàm trên 

+ Giải pháp niềng răng hô hàm trên bằng mắc cài: Đây là giải pháp niềng răng hàm trên đeo khí cụ là mắc cài và dây cung gắn lên răng để tạo lực di chuyển răng, để răng đi vào vị trí mong muốn. Kỹ thuật này gồm nhiều loại như niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong… 


Ưu điểm của giải pháp này là nắn chỉnh linh hoạt, thời hạn chỉnh nha được đảm bảo, lợi ích duy trì vĩnh viễn, một số loại niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao. 

>>> Tìm hiểu thêm để biết chính xác niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền để khách hàng có sự chuẩn bị tốt hơn.

Tuy nhiên do gắn mắc cài và dây cung lên răng nên có thể gây cộm, khó chịu khi đeo niềng, khó khăn trong vệ sinh răng miệng, một số trường hợp tính thẩm mỹ thấp do mắc cài dễ bị lộ. 

+ Niềng răng hô hàm trên bằng khay niềng: Đây là công nghệ niềng răng hàm trên sử dụng khí cụ niềng răng thẩm mỹ là khay niềng được làm từ nhựa cơ sở nha khoa với tính dẻo cao và khả năng điều chỉnh tốt, bọc sát vào răng trợ giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Hiện nay có 2 loại niềng răng không mắc cài phổ biến là khay invisalign và khay Clear Aligner. 

Ưu điểm của niềng răng thẩm mỹ bằng khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó bắt gặp thấy do khay niềng trong suốt. Giải pháp này cũng có tính tác dụng cao, khả năng chỉnh sửa răng tốt, răng đều đặn, tiến trình ăn nhai tác dụng, thuận lợi khi sử dụng, dễ tháo lắp khi vệ sinh, không cần thường xuyên đến gặp bác sĩ nên thích hợp với những người phải nói chuyện nhiều hay thường xuyên đi công tác xa. 


Khay niềng có ngân sách chi tiêu khá cao, không phải ai cũng có điều kiện sử dụng, đặc trưng là khay niềng nhập khẩu invisalign. 

Băn khoăn niềng răng hô hàm trên có đau không? 

Sợ đau là tâm lý thường thấy ở các bệnh nhân có nhu cầu niềng răng. Theo các chuyên gia trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm khi niềng răng hô hàm trên, khách hàng khó tránh khỏi cảm giác khó chịu, đau nhẹ trong thời gian đầu mới đeo niềng do chưa quen cộng thêm sự tiếp xúc giữa khay niềng, với môi, má và sự dịch chuyển dần của các răng. 

Các hoạt động ăn nhai cũng khó khăn hơn một chút trong thời gian đầu. Ngoài ra, mọi người đừng lo lắng, khi đã quen với sự có mặt của khí cụ chỉnh nha mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Trong tiến trình gắn mắc cài niềng răng thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm, các bạn sẽ không có hiện tượng đau, khó chịu do kĩ thuật được ứng dụng nhẹ nhàng bởi nha sĩ, răng chưa dịch chuyển.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamatantoan.blogspot.com