DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những bước niềng răng trong quy trình đạt chuẩn

Những bước niềng răng trong quy trình đạt chuẩn

Nếu như niềng răng thẩm mỹ được thực hiện đúng tiến trình chuẩn sẽ phát huy được tính năng, loại bỏ những khuyết điểm răng hô, vẩu, lệch lạc nhanh. 

Niềng răng là dịch vụ giúp giải quyết các khuyết điểm về răng một cách an toàn, hiệu quả. Nhưng, không phải hiện tượng nào niềng răng thẩm mỹ cũng mang lại hiệu quả cao, nhiều người niềng răng thẩm mỹ nhưng vẫn không có có biến chuyển gì.

6 bước niềng răng chuẩn an toàn 

Bước 1: thăm khám tổng quát xem tình trạng răng, xương hàm, cung hàm 

Để chuẩn bị cho quy trình niềng răng an toàn, đầu tiên, những chuyên gia sẽ tiến hành công đoạn kiểm tra tổng quát, chụp phim CT xem vấn đề răng, và phần xương hàm, cung hàm để có thể tư vấn liệu pháp chữa trị thích hợp nhất. 

Không thể phủ nhận được những lợi ích mà việc niềng răng thẩm mỹ mang lại cho bạn đến từ tính thẩm mĩ đến việc giảm thiểu bệnh lý về răng miệng. Bởi vậy, không ít các bạn đã tìm đến y bác sĩ giúp sửa đổi những chiếc răng lệch hàng về đúng vị trí của nó. 

Bước 2: Lập phác đồ điều trị khoa học với thiết bị Vceph 3D 

từ những Phân tích máy X Quang ConeBeam CT xây dựng, áp dụng trên bằng máy Vceph lập kế hoạch điều trị chi tiết với sự chuyển dịch của từng răng: thời gian di chuyển bao lâu và hiệu quả của việc niềng răng nha khoa thẩm mỹ như thế nào bằng thiết bị 3D. 

Bước 3: lấy dấu hàm 

Sau khi đã chuẩn đoán cũng như nắm được vấn đề răng, khung xương hàm, cung hàm, chuyên gia sẽ dùng cắt dấu hàm của chúng ta. Việc cắt dấu hàm chính xác giúp chế tạo ra được khí cụ niềng răng thẩm mỹ triệt để nhờ chúng ta. 


Bước 4: Thiết kế mắc cài 

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình niềng răng an toàn thẩm mỹ. Sau khi đã lấy dấu hàm của quý khách cũng như phim X – quang, những kỹ thuật viên sẽ dựa vào đó và thực hiện sản xuất mắc cài thích hợp bằng từng thời kì chữa trị điều trị chỉnh nha. 

Bước 5: Lên phác đồ điều trị 

Tùy vào vấn đề cụ thể của mỗi khách hàng mà y bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ tư vấn các công nghệ điều trị tương ứng hoàn hảo qua từng giai đoạn giúp bảo đảm quá trình niềng răng diễn ra an toàn, đạt tính thẩm mỹ cao. 

Bước 6: Gắn mắc cài lên răng 

Bác sĩ sẽ trực tiếp gắn mắc cài lên răng cho khách hàng, mang dây cung cũng như áp dụng các thun liên hàm phù hợp, giúp bước vào thời kì các bước dịch chuyển răng. 

Sau khi hoàn thành quá trình niềng răng thẩm mỹ, các bạn sẽ được chuyên gia sẽ lên lịch tái khám định kỳ giúp kiểm tra nắn chỉnh những cải thiện trong quy trình chỉnh nha. sau khi mỗi 3 – 4 tuần, quý khách sẽ được chỉ định tái khám ở địa chỉ nha khoa tốt nhất sài gòn để thăm khám, kiểm tra độ dịch chuyển của răng cũng như điều chỉnh lại những mắc cài 

Đồng thời trong thời gian này, bác sĩ sẽ chỉ dẫn chi tiết, cụ thể cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày trong quy trình niềng răng nha khoa. Các bạn phải tuân thủ tuyệt đối những lời dặn của bác sĩ để có được hiệu quả thành công như mong đợi.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com