DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chi phí niềng chỉnh răng thưa khoảng nhiêu tiền?

Chi phí niềng chỉnh răng thưa khoảng nhiêu tiền?

Răng thưa là 1 trong các khuyết điểm răng hàm thường gặp, ngoài tác động đến tính thẩm mỹ thì còn làm giảm sút hiệu quả ăn nhai, gây khó khăn trong việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thông thường, bác sĩ sẽ áp dụng quý khách công nghệ niềng răng thưa để có hàm răng đều đẹp hơn. Vậy giá cả của dịch vụ này như thế nào? niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

Niềng răng thưa là sử dụng công cụ niềng răng thẩm mỹ gắn lên răng, tạo ra lực kéo răng, cho phép dịch chuyển những răng khít đều lại nhờ nhau, giúp răng hết thưa. Quy trình điều trị cũng sẽ giúp sắp xếp những răng trên cung hàm về đúng vị trí ngay ngắn, hết lệch, khấp khểnh giúp hàm răng đều đẹp thẩm mỹ.

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

So với những giải pháp khác thì giá tiền niềng răng thưa thường cao hơn. Song, để biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền thì phải xem xét lại vào nhiều yếu tố.

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào phương cách niềng răng nha khoa cũng như loại khí cụ niềng răng mà bạn đeo. Ngày nay có 2 cách thức chỉnh nha mà bạn có khả năng lựa chọn ấy là niềng răng nha khoa mắc cài và niềng răng nha khoa không mắc cài.

Niềng răng nha khoa mắc cài sẽ đeo hệ thống mắc cài cũng như dây cung, được gắn ổn định lên răng giúp tạo ra lực kéo răng giúp điều trị chỉnh nha. Còn với kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ không mắc cài sẽ mang những khay niềng trong suốt để tạo ra lực giúp nắn chỉnh răng thưa. Mỗi 1 giải pháp lại có những mẫu dụng cụ niềng răng khác nhau.


Niềng răng thẩm mỹ thưa thường mất khoảng 1-2 năm chữa trị, tuỳ vào trường hợp răng miệng ở từng người. Phương cách niềng răng nha khoa ngoài ảnh hưởng tới chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền cũng ảnh hưởng tới thời gian điều trị nhanh hay chậm, sở hữu hiệu quả không.

Bởi thế, để biết được chính xác chi phí niềng răng thưa bao lâu, thời gian niềng răng mất bao lâu hiện nay thì khách hàng phải tìm tới cơ sở nha khoa giúp thăm khám, chụp X-quang cụ thể. Bác sỹ sẽ đưa ra tới chúng ta cách chỉnh răng thưa thích hợp cũng như mức mức giá niềng răng thưa cụ thể.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com