DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng khểnh có nên nhổ răng không?

Niềng răng khểnh có nên nhổ răng không?

Răng khểnh là tình trạng các dáng răng ở hàm trên mọc chồng lên trên những răng khác. Niềng răng khểnh là phương pháp mà chuyên gia sẽ tiến hành đeo những thiết bị nha khoa gắn vào răng cố định hoặc tháo lắp giúp tạo ra 1 lực kéo nắn chỉnh răng khểnh về thẳng hàng với những răng còn lại. 

Thời điểm thích hợp để niềng răng khểnh 

Trẻ con chưa thay răng thì không phải niềng do răng sữa sẽ được thay đi. Tuy nhiên, ở độ tuổi mà răng vĩnh viễn mọc hoàn điều chỉnh đến khi trưởng thành thì bất cứ khi nào chúng ta cũng có khả năng niềng răng khểnh.


Theo các bác sĩ, độ tuổi niềng răng thích hợp nhất là đến từ 8 – 18 tuổi. Lúc này răng cũng như khung xương hàm chưa ổn định và đang phát triển nên còn mềm yếu, dễ chỉnh. Thời gian cho trẻ nhỏ cũng nhanh hơn rất nhiều và chi phí cho nên cũng thấp hơn. 

Có phải nhổ răng khi niềng răng khểnh không? 

Nhổ răng là giải pháp cuối và trong nha khoa cũng như Không cần hiện tượng nào cũng phải nhổ răng bởi dáng răng nhổ đi sẽ chẳng thể phục hồi lại được như ban đầu và vì mục tiêu của việc nhổ răng chỉ để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển. 


Cho nên khi niềng răng khểnh, chuyên gia sẽ cần kiểm tra xác thực trường hợp răng miệng của bệnh nhân, chẩn đoán kỹ càng hiện đại xây dựng quyết định phải nhổ bỏ răng hay giữ lại chúng. Bình thường, y bác sĩ sẽ chỉ nhổ những răng cối nhỏ để cắt khoảng trống cho răng dịch chuyển, chỉ lúc bản thân nét răng khểnh sở hữu tình trạng mới cần nhổ bỏ. 

>>> Đọc thêm kiến thức: niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, phù hợp với ai?

Giá tiền cho việc điều trị tùy thuộc vào răng của bạn. Tình trạng răng của mỗi người là khác biệt, vì thế, mức giá cho việc chữa trị cũng không giống nhau. Hãy tới cơ sở niềng răng nha khoa uy tín để được các nha sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn thêm chi tiết hơn cho bạn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn