DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bác sĩ tư vấn cho em niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Bác sĩ tư vấn cho em niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt là dịch vụ khá hot trong niềng răng chỉnh nha ở giai đoạn này. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp niềng răng trong suốt có thực sự tốt không nhé. 

Khác với các phương pháp niềng răng mắc cài như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc (mắc cài mặt lưỡi),… khi sử dụng khay niềng răng trong suốt chúng ta có thể hoàn toàn tự tin trong suốt quá trình niềng răng nha khoa mà không lo mắc cài quá lộ liễu làm nụ cười bạn kém thẩm mỹ, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Bác sĩ cho em hỏi niềng răng trong suốt tốt không? 

Khi niềng răng, khoảng 2 tuần bạn sẽ được thay khay 1 lần cũng như sẽ chuyển dịch đến từ đến từ cho tới lúc về đúng vị trí như thật. Chúng ta vẫn có thể ăn nhai như bình thường nhưng cần vệ sinh khay sạch sẽ trước khi đeo lại để tránh vi khuẩn bám lại trên răng. 

Được mệnh danh là phương pháp giải quyết những hạn chế của các loại mắc cài trong phục dạng chỉnh nha. Niềng răng trong suốt được biết đến với nhiều ưu thế nổi trội. 

- Khay niềng invisalign được khiến đến từ nhựa dẻo trong suốt, qua kiểm nghiệm chi tiết. Đảm bảo không gây kích ứng tới răng, lợi và mô miệng giúp đạt tốt tối đa trong quá trình sử dụng khay niềng. 

>>> Tin liên quan: răng khểnh có hại gì không, niềng răng khểnh có hiệu quả không?

- Bạn hoàn toàn không lo ngại các mắc cài gây vướng víu, không dễ chịu hay đau. Ngược lại, phương pháp này còn thích hợp với rất nhiều đối tượng. 


- Các bạn không nên lo lắng người đối diện sẽ nhìn thấy mắc cài trong lúc giao tiếp. Đồng hời giúp cho những người ở xa trung tâm nha khoa cảm thấy tiện lợi hơn vì phương pháp này giảm thiểu số lần tái khám nha khoa hơn những phương pháp niềng răng khác. 

Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ những nhược điểm của niềng răng trong suốt để có quyết định đúng đắn nhất. Những hạn chế là: 

- Giá tiền cao: cho các ưu thế mà nó đem lại thì giá thành của cách này khá cao. 

- Công nghệ khó: đây là một cách khó dùng nên yêu cầu đội ngũ chuyên gia sở hữu tay nghề cao dùng. 

- Tiến trình tháo lắp cẩn thận tránh việc mất khay nhựa trong lúc tháo ra vệ sinh.

Nguồn bài viết lấy tại: suckhoe280.blogspot.com