DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau nhức ?

Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau nhức ?

Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau nhức ? Bởi tôi đó có một chiếc răng đang nhú lên ở hàn dưới gây ra rất nhiều đau nhức do đó mà tôi sinh hoạt và ăn nhai gặp nhiều khó khăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn ạ! (Thu Trang, Đà Lạt).



Trả lời:

Chào bạn Thu Trang! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau nhức của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mọc răng khôn trong bao lâu thời gian sẽ hết đau nhức ?


Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm khi mọc thường rất hay gây ra nhiều gây đau nhức cho bạn, nhiều trường hợp còn làm cho hàm bị cứng, ảnh hưởng lớn đến ăn nhai. Đặc biệt là hiện tượng răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì những biến chứng nó gây ra là rất lớn, thậm chí có thể ảnh hưởng cả đến xương hàm.

Thời gian mọc răng khôn sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Răng khôn có thể mọc trong vòng vài tháng nhưng cũng có nhiều trường hợp phải mất vài năm răng khôn mới mọc hoàn thiện. Quá trình mọc răng khôn được chia thành nhiều giai đoạn mỗi giai đoạn lại gây khó chịu, đau đớn cho bạn.



Việc đau nhức, cứng hàm cũng có thể kéo dài vài ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn. Nhưng răng gây đau đớn nhất cho người mọc răng là khi mới bắt đầu tách nướu để nhú lên. Nếu răng khôn vẫn còn bị lợi phủ một phần nào đó thì nó sẽ lại tiếp tục mọc sau một thời gian nữa, có thể cách 1 – 2 năm, cũng có trường hợp phải sau 5 năm răng mới mọc hết và mỗi năm cơn đau lại phát 1 lần.

Với những trường hợp răng khôn bị đau nhức kéo dài thì tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám xem có nên nhổ răng hay áp dụng một số phương pháp khác. Một số trường hợp khác, răng khôn mọc bắt buộc phải nhổ răng khôn để tránh những biến chứng ảnh hưởng vào răng khác.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn