DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cấy ghép implant là gì ?

Cấy ghép implant là gì ?

Vì nguyên nhân nào đó mà bạn bị mất răng, việc mất răng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sức khỏe của bạn. Hiện nay với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa cấy ghép implant là một thành tựu của nha khoa hiện đại, giúp bạn phục hình lại chiếc răng bị mất một cách nhanh chóng, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và phục hồi khả năng ăn nhai vượt trội.



Cấy ghép implant là gì ?


Cấy ghép implant là phương pháp phục hình lại một hay nhiều răng bị mất, nhằm khôi phục lại chức năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Với giải pháp phục hình này một trụ implant sẽ được cấy vào vùng xương răng bị mất, đóng vai trò như là một chân răng giả, có độ bền giống hệt răng thật. Nguyên liệu titannium được sử dụng chính nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, không gây bất kỳ biến chứng gì.

Ưu điểm của cấy ghép implant


Hiện nay, cấy ghép implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

– Khắc phục nhược điểm của các phương pháp phục hình khác toàn diện nhất: là giải pháp phục hình lý tưởng cho những trường hợp mất răng không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh như làm cầu răng giả và gây vướng víu, giảm cảm giác ngon miệng, trở ngại phát âm như lắp hàm giả.

– Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hiệu quả: khi mất răng xương ở đó bắt đầu có hiện tượng tiêu đi và ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm, cay ghep implant sẽ giúp ngăn chặn tình trạng mất xương, co rút nướu, do đó bảo vệ các răng xung quanh luôn khỏe mạnh cũng như bảo tồn cấu trúc xương hà vững chắc.



– Răng implant có thể tồn tại lâu dài: Không chỉ giúp cho việc ăn nhai dễ dàng, dễ dàng phát âm mà răng implant có thể tồn tại suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt. Răng implant sẽ rất tự nhiên, đặc biệt là khi ăn, không gây cộm hay khó chịu gì.

– Đảm bảo thẩm mỹ cho khuôn mặt: cam ghep implant sẽ đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng, rạng rỡ hơn mà không phải lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả.

Chi phí cấy ghép implant cũng không quá cao, nếu xét về lâu dài là phương pháp có chi phi rẻ bởi răng implant tồn tại lâu dài không phải thực hiện nhiều lần.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Bệnh lý bạn cần quan tâm: Chảy máu chân răng là biểu hiện của bệnh gì