DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại giúp bạn niềng răng hô, niềng răng thưa, niềng răng khểnh, niềng răng lệch lạc, khắc phục khiếm khuyết của răng hàm một cách hiệu quả. Hiện nay phương pháp này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này điêm lại.



Những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc


Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự đóng đó chính là có tính thẩm mỹ cao, công nghệ này được các chuyên gia nha khoa đánh giá có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Đem lại hiệu quả chỉnh nha cao

Nhằm đem đến cho người niềng răng kết quả niềng răng mắc cài sứ tự đóng tốt nhất, các chuyên gia chỉnh nha dã khắc phục được những nhược điểm của những chiếc mắc cài sứ truyền thống cho ra đời phương pháp niềng răng mắc cài sứ hiện đại hơn loại bỏ các nhược điểm như dễ bị bung vỡ của phương pháp cũ, độ bền chắc kém...

Thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc bạn sẽ không còn có cảm giác nhám bám ở vòm miệng, do phần cạnh của niềng răng đã được thiết kế tinh xảo trơn láng hơn nên rất thoải mái, đồng thời trong quá trình ăn uống hằng ngày hay vệ sinh răng miệng cũng sẽ dễ thực hiện hơn nên không gây ảnh hưởng răng hàm và ngăn ngừa được các bệnh lý về răng miệng trong quá trình niềng răng.



Không tạo cảm giác đau nhức

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng thông minh nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi thực hiện niềng răng bằng mắc cài sứ tự đóng, bạn sẽ không cảm thấy đau hay ê buốt răng như một số các loại mắc cài khác.

Hiện nay, tại Nha Khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ được rất nhiều người lựa chọn để thực hiện nắn chỉnh răng hàm ở nhiều dạng khiếm khuyết khác nhau. Quan trọng nhất là giá niềng răng mắc cài sứ vô cùng hợp lý và hầu hết các trường hợp niềng răng mắc cài sứ tự đóng đều do bác sĩ chỉnh nha giỏi và kiến thức chuyên môn sâu nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nên cho hiệu quả điều trị tối ưu nhất.
Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn