DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các lưu ý cần nhớ - bạn sẽ có quá trình niềng răng tốt hơn

Các lưu ý cần nhớ - bạn sẽ có quá trình niềng răng tốt hơn

Niềng răng chỉnh nha cần có sự phối kết hợp của việc dùng lực kéo để làm răng di chuyển và thời gian tái khoáng xương hàm. Nếu bạn yêu cầu chuyên gia nha khoa dùng lực mạnh để kéo răng chạy mau hơn thì có thể làm tiêu xương hàm, ảnh hưởng xấu đến chân răng. Chính vì thế, khách hàng nên tuân thủ theo kỹ thuật niềng răng của nha sĩ đưa ra để có được quy trình niềng răng an toàn. Tham khảo ngay các lưu ý khi niềng răng dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nhé. 

Những lưu ý về chế độ chăm sóc răng miệng khi niềng răng

Chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp là trường hợp rất cần thiết một trong những lưu ý sau khi niềng răng chỉnh nha để quy trình niềng răng an toàn hiệu quả. Đặc trưng, thay vì chải răng như mọi khi, sau khi đeo khí cụ niềng răng chỉnh nha, bệnh nhân cần thực hiện việc chải răng phức tạp hơn. 


Đối với bệnh nhân đang mang khí cụ chỉnh nha, mọi người cần mang bàn chải chuyên dụng được thiết kế riêng. Việc niềng răng chỉnh nha cần được sử dụng một cách tỉ mỉ, cảnh giác trong thời gian dài so với trước đây. Khi bạn niềng răng chỉnh nha, thì móc cài, dây niềng, lò xo, các sợi chun cao su có thể giữ các loại thức ăn và mảng bám lại trên răng, dần làm hại men răng và gây viêm lợi nếu các loại thực phẩm không được chải sạch. Chính vì vậy, khách hàng tiến hành niềng răng thẩm mỹ phải đánh răng hết sức cảnh giác, đảm bảo loại sạch đồ ăn mắc kẹt trong chỉnh nha. Đây là một trong số những chú ý sau khi niềng răng ở trung tâm nha khoa hết sức rất quan trọng mà khách hàng không nên bỏ qua. 

Giảm đau nhức trong quá trình niềng răng

Niềng răng đau hay không dựa vào vào loại mắc cài bạn đeo và giải pháp tăng lực của nha sĩ. Nếu nẹp răng bằng loại mắc cài tự buộc thì chỉ bị vướng và cảm thấy hơi đau nhức trong khoảng 1 tuần đầu tiên, sau đó thì quy trình niềng răng diễn ra hoàn toàn tiện lợi. Nhưng nếu mọi người đeo mắc cài nhưng không chỉ bị vướng mà còn có khả năng và bị ê răng do lực ma sát của loại mắc cài này là khó tránh khỏi. Bạn không giữ gìn trong khi mang mắc cài thì càng dễ cảm giác đau ê hơn. 


Khi ấy bạn có thể dùng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng để giảm đau nhức. Nếu vẫn không giảm thì có thể dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của chuyên gia nha khoa tốt nhất sài gòn mà bạn đang điều trị.

Ngoài ra, những chú ý sau khi chỉnh nha khác trong chính sách chăm sóc răng miệng, đó chính là hãy thường xuyên sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch răng toàn diện hơn. Sự cẩn trọng và kỹ càng trong chăm sóc răng miệng sẽ trợ giúp hệ thống khí cụ không gặp phải các vấn đề như tuột mắc cài, đứt dây cung hoặc hư hại, lệch lạc…

Nguồn bài viết lấy tại: thammymathanquocuytin.blogspot.com