DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tiêu chí ảnh hưởng tới thời gian niềng răng?

Tiêu chí ảnh hưởng tới thời gian niềng răng?

Chỉnh nha – niềng răng nha khoa là phương pháp thẩm mỹ giải quyết triệt để những khuyết điểm như răng vẩu, răng móm, răng xô chênh, khấp khểnh ở mức độ nặng. Niềng răng thẩm mỹ là quá trình điều chỉnh dần vị trí của răng và thời gian điều trị sẽ kéo dài. 

Thời gian niềng răng thực sự là vấn đề lớn mà nhiều người quan tâm. Đầu tư thời gian cho việc chỉnh nha thực sự là đầu tư có lãi bởi bạn sẽ có nụ cười trọn vẹn bằng khớp cắn đẹp. Điều này sẽ đem đến cho khách hàng nhiều thứ hơn các bạn tưởng tượng. Đừng e ngại thời gian niềng răng lâu mà bỏ qua cơ hội chỉnh răng đều đẹp. 

Những yếu tố có thể ảnh hưởng đến thời gian niềng răng? 

Đa số các bạn đều nghĩ việc thời gian niềng răng rất lâu, và rất nhiều quý khách tỏ ra e ngại khi nghĩ đến việc phải đeo các thiết bị chỉnh nha trong thời gian dài. Thời gian niềng răng ở từng trường hợp cụ thể sẽ không giống nhau. Những yếu tố sau đây sẽ quyết định thời gian niềng răng mất bao lâu:

- Tình trạng răng của các bạn như thế nào? 

Những trường hợp răng bị vẩu, móm, răng mọc lộn xộn, răng khểnh, răng mọc sai khớp cắn…đều có thể thực hiện điều trị. Song nếu như tình trạng răng mọc bất thường một phương cách phức tạp thì cần mất nhiều thời gian niềng răng hơn những vấn đề phức tạp. Do vấn đề chuyển dịch răng sẽ khó khăn nên sẽ tốn nhiều thời gian hơn, niềng răng có hại không?

- Các bạn có đang mắc các bệnh về răng miệng? 

Trước khi triển khai niềng răng thẩm mỹ, y bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát cho các bạn. Nếu các bạn đang gặp những tình trạng liên quan đến tiền sử bệnh răng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy, viêm nướu… thì phải chữa trị triệt để trước lúc niềng răng nha khoa. Cũng như những việc này sẽ mất thêm một khoảng thời gian của khách hàng. 


- Độ tuổi niềng răng 

Độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng nha khoa là từ 10 – 18 tuổi. Bởi thời kì này những răng lâu dài đã được mọc, khung xương hàm cũng đang dần phát triển cố định cần việc nắn chỉnh, chuyển dịch các răng rất thuận lợi. Bởi vậy thời gian niềng răng thẩm mỹ cũng được rút ngắn đáng kể. 

Sau độ tuổi này, các người trưởng thành, người cao tuổi có nhu cầu chỉnh nha vẫn có khả năng niềng răng thẩm mỹ song thời gian để điều trị sẽ dài hơn thời gian trung bình. 

- Bác sĩ điều trị cho khách hàng 

Bác sĩ nha khoa cũng là nhân tố quyết định niềng răng mất bao lâu. Một chuyên gia giỏi thì ngay từ lúc thăm khám, chẩn đoán bệnh đã tư vấn kế hoạch chữa trị công nghệ cũng như tiến hành niềng răng nha khoa đúng giải pháp cho khách hàng. Do vậy, liệu trình điều trị sẽ được tiến hành suôn sẻ. Và ngược lại, nếu như quy trình niềng răng được tiến hành bởi 1 chuyên gia thiếu chuyên môn thì rất dễ gây ra vấn đề sai khác, mất thời gian nắn chỉnh răng hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmuidepxinh.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn