DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Giới thiệu một số cách trị thâm mụn lưng tại nhà

Giới thiệu một số cách trị thâm mụn lưng tại nhà

Trị thâm mụn lưng bằng những nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn lại đạt được hiệu quả cao đang được nhiều người áp dụng. Vậy nguyên nhân và cách thực hiện trị thâm mụn lưng như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc trồng răng implant có đau không?

Nguyên nhân thâm mụn lưng
Khi nhiệt độ cơ thể tăng cao không kịp đào thải những chất độc hại ra ngoài. Hoặc do yếu tố di truyền, hoocmon sinh lý thay đổi… cũng là nguyên nhân hình thành nên mụn thâm ở lưng.
Có rất nhiều phương pháp chữa trị thâm mụn ở lưng nhưng được sử dụng phổ biến nhất chính là những công thức làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

Trị thâm mụn lưng bằng mật ong và chanh tươi
Chanh tươi và mật ong chứa nhiều vitamin A, C, E, các khoáng chất, chất chống oxy hóa có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp chữa lanhh những vết hư tổn, sản sinh tế bào mới và xóa mờ sẹo thâm nhanh chóng.

Giới thiệu một số cách trị thâm mụn lưng tại nhà
Chanh trị thâm mụn lưng hiệu quả

Cách thực hiện như sau: Vắt ½ quả chanh tươi vào bát rồi cho vào 1 thòa mật ong trộn đêu. Lấy vỏ chanh chà nhẹ nhàng lên vùng da lưng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch và thấm khô bằng khăn mềm. Tiếp đến sử dụng chổi quét hỗn hợp này lên một lớp mỏng. Giữ khoảng 30 phút kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng xoay tròn 2 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Trị thâm mụn lưng bằng bột đậu xanh
Dùng bột đậu xanh trị thâm mụn lưng bằng cách nghiền nát rồi trộn với nước lạnh, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sệt và đắp lên lưng khoảng 30 phút, sau cùng rửa lại với nước ấm. Đậu xanh có khả năng làm mát và giải nhiệt rất tốt nên dùng kiên trì để có một làn da mịn và hết thâm.

Dùng dầu oliu trị thâm mụn lưng
Chắc hẳn trong bất kỳ phòng bếp nào cũng có nguyên liệu này. Không chỉ làm sáng da mà còn loại bỏ mụn lưng rất tốt. Hằng ngày dùng dầu oliu xoa lên vùng da bị mụn và để khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước. Bên cạnh đó, dầu oliu còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn.

Nước cốt chanh trị mụn lưng rất tốt
Nước chanh có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả và vì thế nó chính là lựa chọn tuyệt vời cho điều trị mụn thâm ở lưng. Bên cạnh đóm vitamin C có khả năng kháng viêm rất tốt giúp những vết mụn nhanh lành. Trước khi tắm cắt đôi quả chanh chà lên lưng và thực hiện 3 lần/ tuần sẽ thấy những vết thâm mụn giảm dần.

Trị thâm mụn lưng bằng nha đam
Nha đam là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng cho việc điều trị thâm mụn ở lưng. Trong nha đam chứa tới 12 loại vitamin giúp dưỡng da và làm đẹp hiệu quả.

Cắt nha đam thành từng lát mỏng, tách lấy thịt rồi đắp lên vết thâm. Hoặc có thể dùng gel nha đam đắp lên vùng lưng bị mụn. Thực hiện 3 lần/tuần sẽ có một làn da sạch mụn và mềm mịn.

Dùng mật ong trị thâm mụn hiệu quả
Mật ong có nhiều công dụng làm đẹp vì rất an toàn với cơ thể. Có tác dụng làm trắng và thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt. Với lượng vitamin phong phú giúp làm mờ những vết thâm hiệu quả. Hơn nữa, mật ong có tính kháng khuẩn rất cao nên việc điều trị những vùng da tổn thương do mụn đạt hiệu quả cao. Đây được xem là phương pháp trị thâm mụn lưng hiệu quả.

Chỉ cần dùng mật ong nguyên chất bôi lên vùng lưng bị mụn và massage 20 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện để có được một làn da khỏe đẹp.

Lưu ý khi trị thâm mụn lưng
- Không thức khuya thường xuyên, không làm việc nhiều khiến tinh thần căng thẳng kéo dài.

- Không ăn nhiều thức ăn dầu mỡ.

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều rau củ quả.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH