DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các bước niềng răng khểnh cần triển khai như thế nào?

Các bước niềng răng khểnh cần triển khai như thế nào?

Nhiều người muốn trồng răng khểnh nhưng cũng có rất nhiều trường hợp chuyên gia khuyên cần đi niềng răng khểnh. Tại sao lại như vậy, khi nào thì nên giữ lại răng khểnh? Quy trình niềng răng khểnh như thế nào? 

Răng khểnh được coi là một nét duyên mà không phải ai cũng có được, nhưng không phải dáng răng khểnh nào cũng mang lại dáng duyên cho khuôn mặt chúng ta mà có thể là mối nguy gây ra các bệnh răng miệng. 

Kỹ thuật niềng răng khểnh là một quy trình chỉnh, sắp xếp lại răng nhờ 1 hệ thống mắc cài gắn cố định lên răng hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống công cụ này sẽ tạo ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, khiến răng di chuyển. 

Quy trình niềng răng khểnh như thế nào? 

Để giải quyết răng khểnh thì nên niềng răng, kết hợp với nhổ răng để giảm thiểu số lượng răng lộn xộn. 

Các bước niềng răng khểnh tương đối đơn thuần, được thực hiện khoa học cũng như chuyên nghiệp ở các phòng nha mới hiện tại, bao gồm 4 bước chính: 

- Khám lâm sàng: 

Đây là giai đoạn mà bệnh nhân sẽ được thăm khám cũng như xây dựng, kiểm tra sức khỏe răng miệng, và xây dựng những phân tích ban đầu về mức độ và trường hợp lệch răng miệng. Những răng quá sai lạc, khểnh quá nhiều thì cần phải được nhổ bỏ. 

Và, các bạn cũng sẽ được vệ sinh răng miệng, lấy cao răng, trị sâu, điều trị tủy nếu như răng các bạn bị viêm lợi, viêm nha chu hay sâu răng. Thao tác này cực cần thiết để đảm bảo cho răng khách hàng khỏe mạnh trong suốt tiến trình niềng răng nha khoa, mang mắc cài hoặc không mắc cài. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

- Chụp phim Xquang, thiết kế tiến trình điều trị chỉnh nha: 

Thao tác này sẽ giúp những y bác sĩ sở hữu dạng ảnh cụ thể về cấu trúc răng của khách hàng, củng cố thông số xác thực cho công đoạn dự đoán ban đầu, Việc phân tích trên máy tính các hình ảnh, đeo thiết bị sở hữu chức năng thiết kế quy trình điều trị điều trị sẽ giúp bạn tự tin hơn vào kết quả điều trị sau này. 


- Tiến hành niềng răng: 

Bác sĩ nha khoa sẽ giúp các bạn sử dụng những mắc cài vào răng, nếu như là niềng răng mắc cài kim loại hoặc niềng răng mắc cài sứ. Còn đối với các khí cụ niềng rang không mắc cài, chuyên gia sẽ giúp bạn đeo các khay chuyên dụng vào cho chúng ta và hướng dẫn cách chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà. 

- Dặn dò cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám: 

Sau lắp mắc cài, việc tái khám sẽ định kì trong suốt quá trình niềng răng từ 1 đến 2 năm, thời gian của mỗi kỳ tuân theo tình trạng và đặc tính của từng loại khí cụ niềng răng. 

Trong mỗi lần tái khám, những mắc cài, hay những khay niềng răng thẩm mỹ sẽ được chỉnh sửa phù hợp với từng bệnh nhân. Bạn cũng sẽ được thăm khám sức 

Răng của bạn sẽ ngày càng đẹp hơn, cứng chắc hơn trong suốt quá trình niềng răng nha khoa khểnh.

Nguồn bài viết lấy tại: suckhoe280.blogspot.com