DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu?

Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu?

Băn khoăn: Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu? câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ Nha khoa này. Tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây. Vậy, chi phí cấy ghép răng implant khoảng bao nhiêu?

Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu?

Trám răng bị sứt mẻ là một phương pháp thẩm mỹ răng khá phổ biến với thao tác đơn giản và mức chi phí không quá cao. Tuy nhiên, trám răng đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên môn giỏi nếu không vật liệu khó bền trên răng và tạo hình không được chuẩn xác. Composite là một loại vật liệu trám mới hơn nhiều so với amalgam và thường được sử dụng để trám phần răng cửa là chủ yếu bởi có mài sắc khá tương đồng với màu răng thật nên sau khi hàn người đối diện hoàn toàn không thể phát hiện ra.
Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu?
Trám răng bị sứt mẻ có độ bền bao lâu?
Không quá khó khăn để thực hiện quy trình hàn răng bởi các thao tác trám thường chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút cho một răng bị sứt mẻ nếu bác sỹ có kinh nghiệm và thuần thục. Chất trám khoa được đưa và từng lớp một cách từ từ bằng một dụng cụ chuyên biệt để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa từ các hạt monomer dưới tác dụng của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp.
Vật liệu trám composite thường gặp vấn đề chính là độ bám dính không tốt. Tuy vật liệu này có độ chịu lực và chịu mòn khá tốt nhưng dưới tác động của lực nhai và nhiệt độ thì chỗ trám vẫn có xu hướng bị bong bật ra. Thông thường, sau một vài năm vết trám sẽ có xu hướng đổi màu, có mùi hôi và có dấu hiệu bong tróc. Do đó, nếu bạn xác định thực hiện phương pháp này thì sẽ cần nhiều lần hàn trám trong đời để duy trì tính thẩm mỹ.
Chính bởi phương pháp hàn trám răng có độ bền không cao như bọc răng sứ nên tốt nhất bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm để nâng cao tuổi thọ của vết trám.q
Một giải pháp mới nhất của Hoa Kỳ hiện đang được áp dụng tại Nha khoa Đăng Lưu chính là công nghệ trám răng thẩm mỹ Le.Max. Công nghệ mới mang đến ưu điểm vượt trội khi tạo tính kết tính khá tốt giữa vật liệu trám và bề mặt trám, giúp tạo ra các chân bám tương thích, hạn chế co rút hay xoang trám thấm nước. Nhờ vậy mà vết trám có độ bền khá cao, ít chịu tác động từ bền ngoài.
Le.Max cũng hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn đến răng, không làm tổn hại đến cấu trúc răng, do đó hoàn toàn không khiến bạn cảm thấy ê buốt, đau nhức trong khi hàn răng.