DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / 3 cách làm răng bớt vẩu ngay tại nhà

3 cách làm răng bớt vẩu ngay tại nhà

Bạn đang gặp phải vấn đề về răng hô vẩu? Bạn đang loay hoay không biết có cách chữa răng vẩu tại nhà nào đơn giản, hiệu quả không? tẩy trắng răng sâu có được không? Đừng lo lắng, những cách làm răng hết hô vẩu tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn điều đó? Hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay để sở hữu hàm răng đều và nụ cười tỏa nắng nhé!



Niềng răng hiệu quả tại nha khoa

Những dạng răng vẩu thường gặp

Các loại răng vẩu hiện nay được phân loại theo mức độ nặng nhẹ cũng như nguyên nhân gây ra tạm thời. Có thể chia ra làm 2 loại là răng vẩu do hàm và vẩu do răng.

Răng vẩu do răng vĩnh viễn mọc lệch, khi thay răng vĩnh viễn các răng mọc chen lấn vào nhau. Răng gãy sớm khiến cho răng mọc chen chúc lên vị trí của nhau, răng không đủ chỗ mọc sẽ có xu hướng mọc chìa ra ngoài. Một số trường hợp răng quá to và mọc chìa ra phía trước. 

Răng vẩu do cấu tạo xương hàm là do di truyền từ bố mẹ sang con cái. Ở trường hợp này bạn không thể áp dụng cách làm răng bớt vẩu tại nhà mà phải đến nha khoa để bác sĩ điều trị. 


3 cách làm răng bớt hô vẩu ngay tại nhà



Dùng lực tay đẩy


Khi răng mọc sai vị trí và bị chìa ra ngoài, bạn có thể ùng tay ấn nhẹ để đẩy răng vào trong. Không nên cố gắng thực hiện nếu không thấy hiệu quả mà bạn phải chuyển qua cách khác. Muốn có kết quả tốt, nên áp dụng cho trường hợp mới thay răng, vì lúc này xương hàm mới phát triển và chưa ổn định sẽ dễ dàng hơn. 

Tin xem nhiều: nhổ răng khôn có nguy hiểm không

Với động tác này, hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày trong một thời gian dài thì mới có kết quả tốt. Nên làm nhẹ nhàng để tránh tổn thương đến quai hàm và khiến bạn phải chịu những cơn đau buốt khó chịu.


Dùng dụng cụ kéo răng


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số dụng cụ kéo răng tại nhà như là cách làm răng bớt vẩu hiệu quả. Hãy lựa chọn dụng cụ phù hợp để có kết quả như mong đợi. Những bộ dụng cụ kéo răng này thường tự chế theo khung hàm riêng của mỗi người nên bạn phải trực tiếp đến cơ sở sản xuất mới có thể có đưược bộ khung chữa răng vẩu chuẩn khớp.


Niềng răng tháo lắp


Nếu tính chất công việc cần phải giao tiếp nhiều thì bạn có thể sử dụng niềng răng tháo lắp. Đây là một bước tiến mới của ngành nha khoa vì có thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm của niềng răng mắc cài. Bạn có thể sử dụng khi ở nhà mà không cần phải đến nha khoa thăm khám định kì. Có thể linh hoạt tháo lắp để ăn uống, vệ sinh răng miệng àm không lo sợ ảnh hưởng đến răng.

Với cách làm răng bớt vẩu tại nhà này chỉ áp dụng được với trường hợp răng vẩu nhẹ và hiệu quả sẽ không đạt đến 100% mong đợi. 


Cách khắc phục răng vẩu hiệu quả vĩnh viễn


Đối với 3 cách làm răng bớt vẩu ở trên chỉ có thể là cách tạm thời, để có hàm răng ddeuf vĩnh viễn, bạn hãy đến nha khoa để được điều chỉnh nha với phương pháp phẫu thuật hàm vẩu hiện đại. 

Với phương pháp này, tất cả các trường họp hô vẩu hay móm đều có thể khắc phục được và cho kết quả như mong đợi của bệnh nhân, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, vì phẫu thuật hàm vẩu phải có sự xâm lấn đến xương hàm nên cần phải lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện. Kỹ thuật cắt xương hàm phức tạp nên cần tay nghề của bác sĩ cao cũng như máy móc hiện đại phục vụ tốt cho quá trình giải phẫu. Hi vọng bạn sẽ có sự cân nhắc khi áp dụng cách làm răng bớt vẩu tại nhà và nha khoa để có hàm răng đẹp như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT