DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Quy trình niềng răng hô có ai biết không?

Quy trình niềng răng hô có ai biết không?

Thực hiện niềng răng hô hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy thực hiện niềng răng hô ra sao? bọc răng sứ cho răng sâu ra sao?

Quy trình niềng răng hô như thế nào là đúng?

Để niềng răng hô có hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, không làm hại răng, cần tuân thủ các bước trong quy trình một cách nghiêm ngặt. Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng được thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây:
– Bước 1: Thăm khám, chụp phim bằng máy X –quang Cone Beam CT 3D: Mục đích để bác sỹ nắm rõ tình trạng răng hô, xác định răng hô do nguyên nhân gì để đưa ra phác đồ điều trị chính xác.
Quy trình niềng răng hô có ai biết không?
Thăm khám cho khách hàng trước khi thực hiện
– Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D: Bác sỹ sẽ dựa vào phần mềm này để tính toán lực di chuyển, bệnh nhân cũng có thể biết trước kết quả niềng răng.
– Bước 3: Kí hợp đồng niềng răng: Nha khoa Đăng Lưu là 1 trong số rất ít các địa chỉ được kí hợp đồng niềng răng, điều này sẽ đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khi bạn định cư, du học hay du lịch ở nước ngoài có thể niềng răng ngay tại đó nếu như có bản hợp đồng này, mạng lưới của Nha khoa Đăng Lưu có ở khắp nơi trên thế giới, bạn chỉ cần cung cấp hợp đồng, các bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn tìm địa chỉ gần nhất.
– Bước 4: Lấy dấu hàm và vệ sinh răng miệng: Lấy dấu hàm để thiết kế khay niềng, vệ sinh răng miệng để đảm bảo không có lây nhiễm xảy ra.
– Bước 5: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ: bác sỹ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm sẽ niềng răng cho bạn đúng kỹ thuật và khéo léo, nhẹ nhàng để đảm bảo hiệu quả đạt được.
– Bước 6: Chăm sóc sau niềng răng thẩm mỹ: bác sỹ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám để điều chỉnh lực.
TG: Trang