DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng invisalign. Phương pháp niềng răng này đã được sử dụng một cách rộng rãi trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Có được điều này chính là nhờ hiệu quả mà nó mang lại với kết quả là một hàm răng đều đặn, vừa thực hiện tốt chức năng ăn nhai của hàm răng, vừa đem lại thẩm mỹ cho bệnh nhân

Phương pháp niềng răng không mắc cài

Sử dụng phương pháp niềng răng truyền thống bệnh nhân phải mang các khí cụ niềng răng như dây thun, mắc cài, dây cung… gây nên bất tiện trong ăn uống và sinh hoạt răng miệng cho bệnh nhân, và nhất là làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Hơn nữa, với những người nhạy cảm khí cụ niềng răng sẽ khiến cho họ có cảm giác ê buốt và cảm giác vướng víu ở vùng miệng nên đa phần bệnh nhân vẫn dè dặt khi sử dụng niềng răng mắc cài.

niềng răng không mắc cài

Chính vì vậy các bệnh nhân tìm đến giải pháp niềng răng không mắc cài để đảm bảo thuận lợi hơn trong thời gian điều trị niềng răng. Niềng răng không mắc cài chính là niềng răng trong suốt, sử dụng khí cụ là khay niềng răng Invisalign hay eCligner để hỗ trợ điều trị chỉnh hàm răng. Đối với những hàm răng hô, mõn, xiên xẩu, lệch khớp cắn, răng mọc không đều đặn đều khắc phục được hoàn toàn để có một hàm răng thẩm mỹ đẹp và chuẩn.

Trong thời gian mang khay niềng răng lệch lạc bệnh nhân sẽ không còn lo lắng đến việc sử dụng thức ăn và vệ sinh răng miệng khó khăn như trước mà họ có thể tháo lắp các khay niềng răng đơn giản để thưởng thức các món ăn ngon và vệ sinh răng miệng.

Khay niềng răng trong suốt như răng thật nên người khác rất khó nhận biết bạn đang niềng răng. Chính vì vậy phương pháp này rất phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.

Ngoài ra, bệnh nhân không cần gặp bác sĩ thường xuyên để tăng lực mắc cài mà bác sĩ sẽ giao toàn bộ khay niềng răng để bệnh nhân tự sử dụng trong quá trình niềng răng. Nhờ vậy mà những người ở xã vẫn có thể điều trị răng miệng hiệu quả và thẩm mỹ.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín

Trên thế giới hiện nay đã có 2 triệu người sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài bởi kỹ thuật này có nhiều ưu điểm vượt ngoài sức tưởng tượng của con người. Vậy ưu điểm của niềng răng không mắc cài là gì và địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu tốt?

Phương pháp niềng răng không mắc cài phổ biến ở nhiều địa chỉ nha khoa trên thị trường. Tuy nhiên, đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao nên bạn phải chọn địa chỉ nha khoa thật uy tín mới có thể thành công. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt