DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Vì sao bạn nên chọn niềng răng với khay niềng trong suốt

Vì sao bạn nên chọn niềng răng với khay niềng trong suốt

Không bị lộ khi giao tiếp, niềng răng không mắc cài trong suốt đã tạo ra một cuộc cách mạng trong niềng răng hô thẩm mỹ khi đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho bệnh nhân mà vẫn mang lại chất lượng chỉnh sửa răng hiệu quả bất ngờ, chắc chắn sẽ là một giải pháp chỉnh nha hiệu quả cho bạn. Vậy có thể bạn chưa biết giá tẩy trắng răng hết bao nhiêu?


Những những trương hợp nào nên áp dụng niềng răng bằng khay niềng trong suốt


Được coi là một thành tựu mới trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng với khay niềng trong suốt 3D Clear hay còn gọi là niềng răng khay trong có thể được sử dụng cho tất cả các bệnh nhân gặp phải các trường hợp:

+ Răng mọc không đúng vị trí, khấp khểnh

+ Răng mọc ngược, sai khớp cắn

+ Răng bị hô vẩu, răng móm

Những lí do mà bạn nên chọn niềng răng với khay niềng trong suốt


Hiệu quả chỉnh sửa răng tốt vượt trội


Nếu như trước đây, việc chỉnh sửa các trường hợp phức tạp về răng miệng như răng mọc ngược, sai khớp cắn chỉ có thể hỗ trợ điều trị được thông qua kĩ thuật niềng răng mắc cài thì ngày nay với công nghệ niềng răng trong suốt, những tình trạng trên đều được khắc phục dựa trên hệ thống khay niềng trong suốt được chỉnh lại thông qua các lần kiểm tra. Kết quả của phương pháp chỉnh nha thế hệ mới với khay trong là rất khả quan.



Thẩm mỹ và cảm giác thoải mái trong quá trình đeo khay niềng


Khay niềng răng thẩm mỹ có chất liệu làm bằng nhựa trong suốt, và được thiết kế hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo khí cụ niềng răng này sẽ vừa khít với răng, khay sẽ ôm vừa khít các mặt răng. bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang thực hiện niềng răng, vì vậy tất cả các hoạt động giao tiếp mà không gặp phải trở ngại nào. Trong quá trình niềng răng, bạn sẽ thấy thoải mái, không ê nhức trong quá trình đeo khay niềng. chính bởi vậy đó mà khay niềng trong suốt được đánh giá cao, làm người sử dụng cảm thấy dễ chịu như không đeo.

Linh động trong khi chỉnh sửa răng


Nếu như niềng răng mắc cài được cố định trên răng và chỉ có thể thay đổi vị trí khi có sự tác động của nha sỹ thì khay niềng không mắc cài được thiết kế từ chất liệu nhựa trung tâm răng miệng chuyên dụng, có độ đàn hồi, khách hàng có thể tự tháo lắp một cách dễ dàng để vệ sinh và ăn uống. yếu tố này cũng có thể tránh được nguy cơ các các bệnh liên quan đến răng miêng phát sinh khi đeo niềng răng.